MataySự khác biệt giữa máy biến năng và máy biến dạng khôKỹ thuật uốn

  • thời gian phát hành:2022-09-25 19:03:19
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:515
  • Mô tả nhanh:

    Matay,Sự khác biệt giữa máy biến thế dạng khô và máy biến thế bao phủ dầu:Quản lý hoạt động và bảo trì bộ máy biến chấtMatayKh

Nội dung bài viết

Sự khác biệt giữa máy biến thế dạng khô và máy biến thế bao phủ dầu:

Quản lý hoạt động và bảo trì bộ máy biến chất

MatayKhi dầu hoạt động được trộn với các loại dầu mới khác nhau hoặc được dùng cho dầu, ngoài việc đo chính xác vị trí bộ lọc lạnh của dầu trộn, cũng cần phải tiến hành thử nghiệm nhiệt độ cao thấp và xem xét tích tụ bùn. Không thể tích trữ được. Kết quả của việc vận hành mẫu hòa trộn không phải là do dầu nguyên bản rất tệ, nên nó có thể được quản lý và sử dụng theo một cách hỗn hợp.

Sự khác biệt giữa máy biến thế dạng khô và máy biến thế bao phủ dầu:

Hạt CapineToàn bộ quá trình treo cái lõi của máy biến thế kiểu khô quan trọng hơn, và có nhiều tình huống mà cái lõi treo cổ của máy biến thế kiểu khô phải chú ý đặc biệt. Do đó, cái lõi treo cổ của bộ chuyển thế kiểu khô nên được thực hiện theo các vấn đề trên, khối cuối cùng và các phụ kiện khác. Âm thanh trong quá trình vận hành của máy biến là âm thanh hiện thời đối xứng. Nếu âm thanh được phát hiện là bất thường nhân viên quản lý hoạt động và bảo trì tại nơi phải dùng máy đo nhiệt hay ảnh chụp nhiệt để kiểm tra chính bộ máy biến, mở rộng đáng kể, hay có âm thanh ở địa phương, sẽ được tìm thấy ngay lập tức và sẽ có những biện pháp hiệu quả. Nếu cần thiết, nó có thể bị giảm hoặc có thể dừng hoạt động của máy biến thế.


MataySự khác biệt giữa máy biến năng và máy biến dạng khôKỹ thuật uốn



Khoảng thời gian khác nhau giữa các bước khác nhau của công tắc nguồn điện ngang ba giai đoạn phải thấp hơn ms, độ đóng lại phải được duy trì bằng độ mắc lỗi cấp cao, và dòng trung lập của máy biến đổi phải được giữ vững chắc (nó phải được khởi động ngay lập tức).

Phương pháp kiểm tra thị giác là nhân viên dùng mắt người để quan sát sự thay đổi hình dạng của các bộ phận hiển thị của thiết bị hoạt động để tìm ra các điều kiện bất thường của thiết bị,MatayLớp cách ly máy biến, méo mó, tháo gỡ, nứt gãy, buông thả, khói đốt cháy, rò rỉ sợi hỏng, vết nứt của đường dây, treo đồ dơ bẩn, than da và rối loạn, có thể được kiểm tra theo phương pháp kiểm tra thị. Do đó, giám sát là một trong những phương pháp thanh tra thiết bị phổ biến.

Có rất nhiều nhóm kết nối các bộ máy biến dạng khô, và các cấu trúc và kết nối đã chọn cũng khác. Vậy, các nhóm máy biến dạng khô là gì? Làm thế nào kết nối được?

chấtDầu trong máy và thiết bị của bình chứa dầu thường phải có giá trị hơn h trước khi lấy mẫu; không cần phải đứng vững khi lấy mẫu tại bộ điều khiển nguồn điện.

) Vị trí lắp đặt của bảo hiểm thương mại thứ cấp của bộ chuyển hóa trên cột và mặt đất phải đáp ứng các yêu cầu: nếu có một bộ ngắt kết nối ở mặt thứ hai, nó phải được lắp giữa bộ ngắt kết nối và bộ chế hoà điện thấp hay bộ ngắt điện sẽ được chọn làm bộ ngắt kết nối; Nếu không có ngắt kết nối hay ở mặt phụ,Matayvideo bộ nạp nhiên liệu từ dầu, nó phải được lắp đặt trên cả hai mặt của bộ chế tạo điện tử hòa điện hạ, và cái ròng rọc phải được nối với sợi dây cách ly ở hai bên của bộ ngắt điện.

Làm thế nào để giảm sự thất bại của máy biến thế khô?


MataySự khác biệt giữa máy biến năng và máy biến dạng khôKỹ thuật uốn



Nạp năng lượng đầy đủ trước,MatayGiá máy biến hình ba giai đoạn, quan sát và phát hiện rằng điện nhập và điện ra đáp ứng theo quy định. Kiểm tra cùng lúc xem thiết bị có âm thanh bất thường, đốt cháy, mùi hay bất thường khác không. Nếu có bất thường xin hãy ngắt nguồn năng lượng ngắt kết nối.

CommentCái thay đổi vòi của bộ chuyển nguồn cũng phải có một lượng cách ly mạnh. Máy thay đổi năng lượng đã được cách ly khỏi mặt đất bởi nhà máy làm cách ly các ống giấy.

Thực tế, ngoài việc áp dụng Cục Tài chính, để cải thiện mức độ tiêu thụ năng lượng của hàng hóa máy biến thế.

Khi cỗ máy biến hình được vận hành, nếu máy thay đổi vòi không đến đúng thời gian, một sự kiện trọng đại; Báo cáo tình hình. Dây điện cao điện bị hư khi ồn nghiêm trọng. Nếu thay đổi vòi nước bị lỗi, nó sẽ tạo ra một sự hiện diện nhẹ. Trao đổi... Âm thanh thải của Corona, một khi quá tải tăng lên, sẽ có thể thiêu rụi hệ thống ngắt của... nhóm thay đổi vòi. Trong trường hợp như vậy, cắt điện ngay để bảo trì.

MataykV và phía trên.và plusimn; Không nạp điện tín hiệu. Một phần bộ ngắt điện của công tắc nguồn nước được lắp vào trụ bằng giấy cách cách nhiệt kết hợp với chất lượng phenolic, và trụ cách ly của giấy được lắp vào khung gỗ. Cái nút điều khiển thật sự được kết nối với công tắc mở động mạch của công tắc nguồn điện vòi dựa vào thanh cách cách cách ly gỗ. Công tắc nguồn điện đang được cách ly mặt đất bởi nhân vật cách ly của chính công tắc điện và giới hạn cách ly.

Âm thanh của máy biến thế dạng khô chủ yếu là âm thanh rung động do rung động gây ra bởi nhiều vị trí, bao gồm cả các rung động của cuộn từ từ trường xung điện từ.

KCharselect unicode block name

MataiThông tin sản phẩm khác
  • SilverthamNền tảng nâng thủy lực tự hànhTăng cường kiểm soát quá trình và thúc đẩy sản xuất

    SilverthamNền tảng nâng thủy lực tự hànhTăng cường kiểm soát quá trình và thúc đẩy sản xuất

  • SilverthamNền tảng nâng thủy lựcĐặc điểm của việc sử dụng là gì?

    SilverthamNền tảng nâng thủy lựcĐặc điểm của việc sử dụng là gì?

  • SilverthamCầu thang nâng hạCấu trúc tinh thể của

    SilverthamCầu thang nâng hạCấu trúc tinh thể của

  • MohacsLoại cố định thủy lực tải và dỡ cầuCác lỗi thường gặp và phương pháp khắc phục sự cố

    MohacsLoại cố định thủy lực tải và dỡ cầuCác lỗi thường gặp và phương pháp khắc phục sự cố

  • HelmondXe gắn máy cắt Fork LiftCác sử dụng và tính năng là gì

    HelmondXe gắn máy cắt Fork LiftCác sử dụng và tính năng là gì

  • LondonTiêu thụ điện cho thang máy nhỏSự tiện lợi

    LondonTiêu thụ điện cho thang máy nhỏSự tiện lợi

  • ArlingtonBàn nâng thủy lực điện cố địnhCác yêu cầu cho công việc là gì

    ArlingtonBàn nâng thủy lực điện cố địnhCác yêu cầu cho công việc là gì

  • Thừa ĐứcNơi bán nền tảng nâng thủy lựcPhân tích các phương pháp cắt ống phổ biến

    Thừa ĐứcNơi bán nền tảng nâng thủy lựcPhân tích các phương pháp cắt ống phổ biến

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin MataySự khác biệt giữa máy biến năng và máy biến dạng khôKỹ thuật uốn cung cấp cho bạn MataySự khác biệt giữa máy biến năng và máy biến dạng khôKỹ thuật uốn do công ty của chúng tôi, dịch vụ MataySự khác biệt giữa máy biến năng và máy biến dạng khôKỹ thuật uốn và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của MataySự khác biệt giữa máy biến năng và máy biến dạng khôKỹ thuật uốn, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận MataySự khác biệt giữa máy biến năng và máy biến dạng khôKỹ thuật uốn. MataySự khác biệt giữa máy biến năng và máy biến dạng khôKỹ thuật uốn trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!